Lượt xem: 117
Long Phú vận động Quỹ vì người nghèo được hơn 1,9 tỷ đồng
       Sáng ngày 10/01/2020, Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện Long Phú tổ chức hội nghị lần thứ 3, tổng kết công tác năm 2019, triển khai chương trình phối hợp thống nhất hành động năm 2020. Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Lâm Dũng Liêm - Phó Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Sóc Trăng; các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND huyện; Ủy viên Ủy ban MTTQ huyện; lãnh đạo các cơ quan, đơn vị và Chủ tịch MTTQ các xã, thị trấn.
Trích ảnh: Quang cảnh buổi tổng kết – tặng giấy khen cho các tập thể và cá nhân 

       Trong năm 2019, Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện đã tích cực phối hợp với các tổ chức thành viên và các phòng, ban thực hiện hiệu quả chương trình phối hợp, kịp thời triển khai các chương trình kế hoạch của cấp trên. Tổ chức tuyển truyền các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước, các phong trào, cuộc vận động được 2.537 cuộc, có hơn 83 ngàn lượt người dự. Thực hiện vận động xây dựng Quỹ “Vì người nghèo” từ cấp huyện đến cơ sở được hơn 1,9 tỷ đồng, hỗ trợ xây dựng, sửa chữa 34 căn nhà đại đoàn kết;  thực hiện tốt chương trình Tết vì người nghèo, tặng quà, trao học bổng và các hoạt động an sinh xã hội khác với số tiền hơn 5 tỷ động từ nguồn vận động các mạnh thường quân. Bên cạnh tiếp tục đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, mắt trận các cấp vận động nhân dân tham gia hiến đất, đóng góp 2.535 ngày công lao động sửa chữa nhà ở, làm lộ nông thôn, làm hàng rào, cột cờ, trồng cây xanh...; việc bình xét gia đình văn hóa được tiến hành đảm bảo dân chủ, công khai và đúng tiêu chuẩn. Công tác đoàn kết dân tộc được thực hiện tốt. Đặc biệt MTTQ các cấp trong huyện tổ chức thành công Đại hội Mặt trận Tổ quốc nhiệm kỳ 2019 – 2024. 

      Phát biểu tại hội nghị, đ/c Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã ghi nhận, biểu dương những kết quả MTTQ huyện Long Phú đạt được trong năm 2019; đồng thời đề nghị năm 2020, Ủy ban MTTQ các cấp trong toàn huyện và các tổ chức thành viên cần đẩy mạnh tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân tích cực tham gia các hoạt động, phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động; đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, bám sát nhiệm vụ của MTTQ tỉnh và cấp ủy để xây dựng kế hoạch thực hiện; chủ động nắm bắt tình hình nhân dân; tăng cường công tác giám sát, phản biện xã hội; chọn những nội dung cụ thể, phù hợp với các tổ chức thành viên để phát động, thực hiện các phong trào, tạo sức lan tỏa trong nhân dân.

       Dịp này UB MTTQVN huyện đã được nhận cờ thi đua xuất sắc của UB MTTQ tỉnh, nhiều tập thể và cá nhân được nhận bằng khen, giấy khen của UB MTTQ tỉnh và huyện vì có thành tích xuất sắc trong năm 2019./.

Tin, ảnh: Chiến Thắng


TIN KHÁC

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 32
  • Hôm nay: 332
  • Trong tuần: 10 728
  • Tất cả: 1865086
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN LONG PHÚ - TỈNH SÓC TRĂNG                               
                    Địa Chỉ: Ấp 4 Thị trấn Long Phú, Huyện Long Phú, Tỉnh Sóc Trăn
                       Điện Thoại: 02993.857.430  Fax: 02993.857.430 . Email: vanphong.huyenlp@soctrang.gov.vn




    Người chịu trách nhiệm nội dung:.........................................................   
      Ghi Rõ Nguồn "UBND HUYỆN LONG PHÚ" Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.